Sunday 29 May, 2011

ಏಕಾಂತ


ಏಕಾಂತವೆಂದರೆ
ಕೆಲವರಿಗೆ ಅಸಹನೆ
ಮತ್ತೆ ಹಲವರಿಗೆ ಭಯ
ನನಗೆ, ಅದೇ ಬಲು ಪ್ರಿಯ.
ನನ್ನೊಳಗಿರುವ ನನ್ನನ್ನು
ಹೆಕ್ಕಿ ತೆಗೆದು ಬೆಳಕಿಗಿಟ್ಟ
ಏಕಾಂತವೇ ನನ್ನ ನಿಜ ಗೆಳೆಯ.

ಏಕಾಂತವೆಂದರೆ ಒಂಟಿತನವಲ್ಲ
ಅದು ನನ್ನೊಳಗಿರುವ ನನಗೆ
ನಾ ಕೊಡಬೇಕಾದ ಸಮಯ.
ಅಪ್ಪ, ಅಮ್ಮ, ಅಣ್ಣ, ತಂಗಿ,
ಗೆಳೆಯ, ಗೆಳತಿ.... ಹೀಗೆ
ಎಲ್ಲರಿಗಾಗಿ ಸಮಯವಿದೆ.
ಹಾಗೆಯೇ..
ನನ್ನೊಳಗಿರುವ ನನ್ನೊಡನೆಯೂ
ನಾ ಕೊಂಚ ಸಮಯ ಕಳೆಯಬೇಕಿದೆ.

ನನ್ನನ್ನು ನಾನೇ ಹೊಗಳಿಕೊಳ್ಳಲು
ನನ್ನನ್ನು ನಾನು ತಿದ್ದಿಕೊಳ್ಳಲು
ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಉತ್ತಮಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು
ನನ್ನೊಳಗಿರುವ ನನಗೆ ಸಮಯ ಇಡಬೇಕಿದೆ.
ನನ್ನನ್ನು ನಾನೇ ಅರಿಯಬೇಕಿದೆ.

ಏಕಾಂತದಲ್ಲೇ ಅಲ್ಲವೆ,
ಮನಸ್ಸು ಪೂರ್ಣ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುವುದು
ಸಿಹಿ ನೆನಪುಗಳು ಮರುಕಳಿಸಿ
ಮೈ ಝುಮ್ಮೆನ್ನುವುದು
ಯಾತನೆಗಳ ನೆನೆದು
ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ಅಳಬೇಕೆನಿಸುವುದು.
ಹೀಗೆ, ಏಕಾಂತದಲ್ಲಷ್ಟೇ
ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಾಳಕ್ಕೆ ಇಳಿದು
ನನ್ನ ನಾ ಅರಿಯಬಹುದು.

ನೀವೂ ಏಕಾಂತದಲ್ಲೊಮ್ಮೆ ಮಿಂದು ನೋಡಿ.
ಏಕೆಂದರೆ, ಏಕಾಂತವೇ
ಮನಸ್ಸಿನ ಮುಖಕ್ಕೆ ನಿಜವಾದ ಕನ್ನಡಿ

2 comments:

Shobha Hegde said...

Nicely written..good!!

SWAPNA said...

wow!! very meaningful.. good keep it up :)